Hướng dẫn du lịch 3 ngày tại Đà Lạt

Đà Lạt là một thị trấn miền núi đẹp nổi tiếng với hoa, cà phê, dâu tây, và không khí trong lành. Đà Lạt có rất nhiều thứ cung cấp theo cách thức ăn uống, văn hoá, phong cảnh, và cuộc phiêu lưu, điều đó sẽ là một điều xấu hổ nếu bỏ qua. Tôi đã trải qua ba ngày khám phá vùng đất tuyệt vời này của đất nước, nhưng nếu bạn bị kẹt xe theo thời gian, có thể thấy và làm được hầu hết những gì bạn muốn trong hai ngày.

xe khách đi đà lạt

Cách đi: Tôi đi xe buýt Futa Bus Lines từ thành phố Hồ Chí Minh vào lúc nửa đêm và đến bến xe Đà Lạt trước 6 giờ sáng. Chuyến đi được quảng cáo là một hành trình 7 tiếng, nhưng chúng ta phải có một trình điều khiển nhanh … Xe buýt có chi phí ít hơn $ 10 và thực sự khá thoải mái. Họ làm một vài phòng tắm nghỉ suốt đêm, nhưng hầu hết mọi người chỉ ngủ qua. Bên cạnh việc sử dụng quá nhiều sừng xe (lái xe rất điển hình của người Việt Nam) thì không tệ, và tôi sẽ khuyên bạn nên dùng xe buýt đêm qua th. Đó là nhay vì đặt ve may bay di da lat anh chóng, dễ dàng, và siêu rẻ.

Ở lại: Đêm đầu tiên của tôi , được một người bạn giới thiệu, và nó thực sự dễ thương. Nó được trang trí rất đẹp, và được giấu đi xa bất kỳ loại khu vực du lịch. Vì vậy, giấu đi trên thực tế, Rằng nó đã cho tôi khoảng một giờ lang thang xung quanh để tìm! Chỉ với 5 đô la một đêm cho một phòng phong cách ký túc xá, thật khó để đánh bại. Tuy nhiên, tôi đã tận hưởng kỳ nghỉ của mình cho đêm hai ở Đà Lạt tại khách sạn Đặng Uyên khá hơn một chút. Chỉ thêm 4 đô la nữa, bạn sẽ có phòng riêng và phòng tắm, tất cả mới được tân trang, có ban công riêng nhìn ra đường phố của các căn hộ địa phương. Các giường rất thoải mái, phòng tắm được siêu sạch, và nhân viên đã được xuất sắc. (Có cả một chiếc đèn chùm trong phòng, thật kỳ lạ!) Đây là thời điểm tôi ở Châu Á rất yêu thích. Với ban công riêng nhìn ra đường phố của các căn hộ địa phương. Các giường rất thoải mái, phòng tắm được siêu sạch, và nhân viên đã được xuất sắc. (Có cả một chiếc đèn chùm trong phòng, thật kỳ lạ!) Đây là thời điểm tôi ở Châu Á rất yêu thích. Với ban công riêng nhìn ra đường phố của các căn hộ địa phương. Các giường rất thoải mái, phòng tắm được siêu sạch, và nhân viên đã được xuất sắc.(Có cả một chiếc đèn chùm trong phòng, thật kỳ lạ!) Đây là thời điểm tôi ở Châu Á yêu thích nhất.

du-lich-festival-hoa-da-lat2

Ngày 1: Khám phá thành phố Đà Lạt

Nếu tôi có nhiều ngày ở một địa điểm cụ thể, tôi luôn muốn đi trong ngày đầu tiên để đi dạo và cảm thấy thành phố. Ngày lang thang của tôi ở Đà Lạt chẳng có gì ngạc nhiên cả. Từ việc thử mọi thức ăn đường phố trong tầm nhìn, đi dạo dọc theo Hồ Xuân Hương đẹp như tranh vẽ đến Công Viên Hoa đẹp, ngày của tôi không thể nào tốt hơn. Các hồ Xuân Hương đã được rải rác với thuyền mái chèo trong hình dạng của thiên nga chầm chậm lướt qua mặt nước, trẻ em trên trường phá vỡ diều bay, và người bán hàng rong bán Lạt Pizza Đa, Bahn Mi và một loại bánh ngọt (vâng tôi đã thử tất cả những điều trên ). Sau đó tôi đi lang thang vào winmilk Coffee  phục vụ tất cả các loại cà phê và nước trái cây, nhưng tôi đã chọn cho ca phe da, Đó là cà phê kiểu Việt Nam với sữa cô đặc đã ngọt trên băng (rất ngon) Tôi đi đến chợ Đà Lạt , nơi tôi đọc vô số quầy hàng và mua một quả dâu tây với giá khoảng 1 đô la. Sau đó tôi đi bộ 30 phút dọc theo hồ và đổ bộ xuống Công viên Hoa Đà Lạt . Lối vào là 1,50 đô la và công viên đầy những vườn hoa, vòi phun nước, và bụi cây hình thành những con rồng. Nó chắc chắn là đáng xem! Sau nhiều giờ đi bộ, tôi đã về nhà Indigo Home trong đêm, chuẩn bị cho ngày thứ hai. Và công viên đã được lấp đầy với những khu vườn hoa tuyệt đẹp, đài phun nước, và bụi cây hình thành những con rồng. Nó chắc chắn là đáng xem! Sau nhiều giờ đi bộ, tôi đã về nhà Indigo Home trong đêm, chuẩn bị cho ngày thứ hai. Và công viên đã được lấp đầy với những khu vườn hoa tuyệt đẹp, đài phun nước, và bụi cây hình thành những con rồng. Nó chắc chắn là đáng xem! Sau nhiều giờ đi bộ, tôi đã về nhà Indigo Home trong đêm, chuẩn bị cho ngày thứ hai.

cho-dem-da-lat(1)

Hướng dẫn cách đặt ve tau thong nhat lên Đà Lạt

Ngày 2: Cuộc sống về đêm Canyoning & Đà Lạt

Khoảng 8 giờ 15 sáng, tour du lịch thung lũng Đà Lạt đã đưa tôi lên từ ký túc xá của tôi và chúng tôi lên núi để tham quan du lịch của chúng tôi. Đây là lần đầu tiên tôi đi thăm thú, và tôi đã rất hào hứng khi tham gia vào một loại hình thể thao mới mạo hiểm. Một hoạt động liên quan đến đi bộ, leo vách đá, và leo xuống thác 25m? -count tôi. Hướng dẫn đã ngạc nhiên và vui nhộn trong suốt toàn bộ chuyến đi. Anh ấy cực kỳ nhiệt tình và mặc dù anh ấy đặt an toàn là số một tuyệt đối, anh ấy cũng thách thức tất cả mọi người vượt qua vùng an toàn của họ và chỉ cần có một vụ nổ với toàn bộ kinh nghiệm. Tôi không thể tưởng tượng có đi với một hướng dẫn tốt hơn, và các thiết bị đã được hàng đầu notch. Tôi nghe nói rằng một số công ty cố nhồi nhét càng nhiều người vào chuyến đi càng tốt và không sử dụng thiết bị an toàn phù hợp, Nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng công ty này là legit. Chúng tôi chỉ có 6 người trong nhóm của chúng tôi và điều đó làm cho việc chờ đợi để đi xuống mỗi thác nước ngắn hơn rất nhiều. Nó sẽ phải mất mãi mãi đi với một nhóm lớn hơn! Sau khi vớt vài vách đá khô, hai thác nước, vách đá nhảy xuống và thả xuống sông, nhân viên đưa ra một loạt trái cây tươi và tất cả các chốt cho một bahn mi, cũng như trà, cà phê, và bia (điểm số) . Sau khi ăn trưa, chúng tôi đã có một chuyến đi đẹp mắt trở lại thị trấn, và họ thả tôi ra khỏi khách sạn của tôi với cả một buổi chiều để chơi với. Các tour du lịch là một chút ngắn hơn tôi đã có thể thích, (tôi có thể đã làm tất cả các ngày), nhưng đó là một trải nghiệm A +. Sau khi vớt vài vách đá khô, hai thác nước, vách đá nhảy xuống và thả xuống sông, nhân viên đưa ra một loạt trái cây tươi và tất cả các chốt cho một bahn mi, cũng như trà, cà phê, và bia (điểm số) . Sau khi ăn trưa, chúng tôi đã có một chuyến đi đẹp mắt trở lại thị trấn, và họ thả tôi ra khỏi khách sạn của tôi với cả một buổi chiều để chơi với. Các tour du lịch là một chút ngắn hơn tôi đã có thể thích, (tôi có thể đã làm tất cả các ngày), nhưng đó là một trải nghiệm A +. Sau khi vớt vài vách đá khô, hai thác nước, vách đá nhảy xuống và thả xuống sông, nhân viên đưa ra một loạt trái cây tươi và tất cả các chốt cho một bahn mi, cũng như trà, cà phê, và bia (điểm số) . Sau khi ăn trưa, chúng tôi đã có một chuyến đi đẹp mắt trở lại thị trấn, và họ thả tôi ra khỏi khách sạn của tôi với vẫn còn một buổi chiều để chơi với. Các tour du lịch là một chút ngắn hơn tôi đã có thể thích, (tôi có thể đã làm tất cả các ngày), nhưng đó là một trải nghiệm A +.

hướng dẫn cách tìm vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại : phòng vé abay

đó, Jen, nhân viên tiếp tân của Đặng Uyên, đã mời tôi và hai người khác trong chuyến đi chơi canyon ở khách sạn để có một trải nghiệm về đêm về Đà Lạt đích thực. Cô đưa chúng tôi đến Chã Ram Bắp , nơi tôi đã thử một trong những món đặc sản của Đà Lạt, nem nuong. Nem nuong là một cuộn món ăn mùa xuân của riêng bạn, sử dụng tờ giấy mỏng mỏng, nhiều loại thảo mộc, thịt heo, và bánh ngọt ngô ngọt ngào, ngâm trong nước sốt đậu phộng dày. Đó là ngon tuyệt. Sau khi ăn năm (hoặc 15 tuổi, tôi không nhớ …) Jen đưa chúng tôi đến một trong những quán bar yêu thích của cô ấy, nơi họ đã có một DJ sống, bia có giá cả hợp lý, và hookah. Âm nhạc tuyệt vời và công ty, thậm chí còn tốt hơn. Tôi rất hạnh phúc khi được gặp Jen và người bạn Hiền; Họ chỉ cho tôi,

images993208_IMG_0777

Ngày 3: Tour Rời Rời Dễ Dàng Đà Lạt

Buổi sáng tôi đến Đà Lạt, một người đàn ông tên Philip đã đến gần trạm xe buýt và nói với tôi về công ty du lịch mà anh ta điều hành với một số hướng dẫn viên khác. Tôi lấy thẻ của mình và kết thúc vào ngày hôm sau để đặt một chuyến đi nông thôn Đà Lạt một ngày. Như đã hứa, một hướng dẫn Easy Rider đã đưa tôi lên lúc 8 giờ 30 sáng, và chúng tôi tiến đến vùng nông thôn. Điểm dừng đầu tiên của chúng tôi là Chùa Linh Quang, chùa cổ nhất ở Đà Lạt. Nó chắc chắn là hấp dẫn với mắt, với một tác phẩm điêu khắc rồng khổng lồ và những khu vườn xinh đẹp. Tiếp theo, chúng tôi đi qua những con đường quanh co ở những ngọn đồi của Đà Lạt. Đó là một chuyến đi tuyệt vời với những cảnh quan tuyệt vời của mẫu Anh và mẫu đất của các trang trại thực vật. Trên đường đi, chúng tôi dừng lại ở một vườn hoa, trồng cà phê, nhà máy tơ lụa, thác nước, tu viện Phật, nhà máy chưng cất rượu gạo, và một ngôi làng nhỏ. Trồng cà phê chuyên về cà phê chồn, một loại cà phê truyền thống của Việt Nam, nơi các nông dân trồng cà phê thu hoạch hạt cà phê từ chồn chồn. Không, tôi không làm điều đó lên. Rõ ràng là trở lại trong ngày, chồn tốt, len lén đi đến các trang trại cà phê và có một sự thèm ăn đặc biệt đối với hạt cà phê. Một khi người nông dân nhận ra nơi mà mùa màng của họ biến mất, họ bắt lấy chồn và đợi cho họ tiêu hóa cây trồng quý giá của họ. Khi họ làm sạch và làm cà phê với nó, họ nhận thấy rằng cà phê có một hương vị mới cho nó mà họ thực sự thích. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày hôm nay, và bây giờ họ cố ý sử dụng chồn để thu hoạch cà phê này. Vâng, tôi đã thử cà phê này và nó đã được … mạnh mẽ. Phong cảnh từ tầng của quán cà phê là đẹp, nhưng tôi đã bị một chút ngưng lại bởi tất cả các chồn nuôi trong lồng.